Chi tiết bài viết

CTY ÂM THANH ÁNH SÁNG TÂN HÙNG DŨNG , THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 4 /21017

Biển xanh Phan Thiết một lần nữa lại là điểm đến mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho tập thể nhân viên công ty Âm thanh Ánh Sáng Tân Hùng Dũng  trong tháng 4 vừa qua.

05h00 Xe và hướng dẫn viên Mặt Trời Việt Travelđón quý khách tại điểm hẹn. Xe lăn bánh bắt đầu khởi hành đi đến thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Trên đường đi hướng dẫn viên giới thiệu - thuyết minh những danh lam thắng cảnh mà đoàn đi qua, tổ chức những trò chơi sinh hoạt tập thể trên xe.

Xe đến Long Thành, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại Mê Kong Long Thành, vệ sinh cá nhân và tiếp tục hành trình. Đến về Thành Phố Phan Thiết xe đưa đoàn di chuyển tham quan tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến. Mỗi một địa danh đều mang lại cho các thành viên trong những thông tin hữu ích về lịch sử, văn hoá và con người nơi đây. 

11h30 Xe đưa đoàn dùng cơm trưa, về Resort nhận phòng và nghỉ ngơi.  

Chiều, khi mặt trời ngả bóng, đoàn tập trung ra bãi biển, trải nghiệm các trò chơi đồng đội trong chương trình Teambuilding với chủ đề " Đoàn Kết Đồng Lòng - Vươn Ra Biển Lớn".Các thành viên công ty Âm Thanh Ánh Sáng Tân Hùng Dũng được dịp vui cười thả ga với những hoạt động hấp dẫn. Dường như những căng thẳng trong công việc và cuộc sống được xoá tan bằng những nụ cười dưới nắng vàng, biển xanh của phố biển hiền hoà, thơ mộng.

Sau các trò chơi đồng đội, đoàn tiếp tục tiến ra biển, tắm mát và hít thở khí trời. Tắm biển xong, đoàn trở về khách sạn, vệ sinh cá nhân, chuẩn bị những bộ trang phục đẹp nhất để xuất hiện thật xinh đẹp trong đêm Gala Dinner đặc biệt của công ty.

18h00 Đoàn dùng cơm chiều, chuẩn bị các thành viên tham gia chương trình Gala Dinner với các trò chơi vui nhộn, vừa được thưởng thức những món ăn ngon và những phần quà có giá trị hấp dẫn. Khi chương trình kết thúc, xe đưa đoàn về lại Resort nghỉ ngơi, tự do tham quan dạo phố biển về đêm.

Sáng ngày 2 Đoàn dậy từ rất sớm khởi hành dạo chơi trên Đồi Hồng (đồi cát bay). Tham gia các trò chơi trên đồi cát: Trượt cát, kéo co….Quý khách tham quan và tự do chụp ảnh, ngắm cảnh bình minh trên đồi cát. Dùng điểm tâm sáng BUFFET, quý khách tắm biển tự do trong làn nước trong xanh của biển Phan Thiết.

Đoàn đi tham quan Lâu Đài Rượu Vang trong khu nghỉ dưỡng Sealinks – tại đây quý khách có cảm giác trở về thời trung cổ của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kín, trang nhã, sang trọng, và những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City và toàn vịnh Mũi Né.

Ngoài ra quý khách được xem phim tư liệu, nghe thuyết minh giới thiệu về quy trình sản xuất, đóng chai và thưởng thức một trong những loại rượu vang hảo hạng nổi tiếng thế giới được xuất xứ từ Thung Lũng Napa (Mỹ). 

 11h30 Đoàn trả phòng, dùng cơm trưa, khởi hành về TP.HCM, trên đường về ghé chợ Phan Thiết, quý khách có thể mua sắm đặc sản về làm quà cho người thân, gia đình vè bạn bè.

Về đến TP.HCM. Chia tay - tiễn đoàn hẹn gặp lại trên những nẻo đường khác của quê hương Việt Nam.

 

TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG , HỌC TẬP NGOẠI KHÓA HK II, NGÀY 01.03.2019
ĐOÀN NUTIFOOD DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI ĐẢO LÝ SƠN THÁNG 8/2017
ĐOÀN NUTIFOOD DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI PHAN THIẾT THÁNG 7/2017
 CTY ÂM THANH ÁNH SÁNG TÂN HÙNG DŨNG , THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 4 /21017
CĐCS - CTY TNHH SHEEN BRIDGE THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 05/2017
TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM QUAN ĐÀ LẠT , NGÀY 16 - 19/12/2016
TRƯỜNG THPT GIA ĐỊNH THAM QUAN ĐÀ LẠT THÁNG 11/2016
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO - THAM QUAN NM NHIỆT ĐIỆN BÀ RỊA - KDL LONG HẢI , NGÀY 22/10/2016
TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN BÉ THAM QUAN HỌC TẬP TẠI CẦN GIỚ, NGÀY 23/10/2016
TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG THAM QUAN NHÀ MÁY CÂN NHƠN HOÀ - VĂN MIẾU TRẤN BIÊN
TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM QUAN HỌC TẬP NGOẠI KHÓA ĐÀ LẠT 2016 ,TỪ NGÀY 10 - 13/01/2015
TRƯỜNG THPT GIA ĐỊNH ,THAM QUAN NGOẠI KHÓA ĐÀ LẠT 2015
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO A ,THAM QUAN HỌC TẬP NGOẠI KHÓA TẠI BẢO TÀNG BẾN NHÀ RỒNG - THẢO CÂM VIÊN
TRƯỜNG THPT HÙNG VƯƠNG THAM QUAN NÚI CHÂU THỚI - KDL THUỶ CHÂU
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO THAM QUAN BẢO TÀNG CHỨNG TÍCH CHIẾN TRANH - GỐM SỨ - BIỂN ĐẠI NAM
Chat với chúng tôi
Hỗ trợ trực tuyến
  • DU LỊCH NƯỚC NGOÀI:
  • Mr.Hoàng 0918.415.322
  • Mr.Châu 0919.392.129
  • DU LỊCH TRONG NƯỚC
  • Mr.Định 0909.345.077
  • Ms.Nga 0938.795.286
  • VÉ MÁY BAY :
  • Mr.Thịnh 0918.237.637
  • Ms.Thanh 0919.933.183
  • Ms.Ngâu 0909.935.183