Chi tiết bài viết

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch đến Vũng Tàu

Không chỉ có những bãi biển đẹp, những đặc sản hấp dẫn, Vũng Tàu còn là nơi để bạn có những trải nghiệm như: Tham quan tượng Chúa giang tay, khám phá ngọn hải đăng, xem đua chó, … Một chuyến du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm thú vị sẽ để lại trong bạn

Tắm biển bãi Trước, bãi Sau

Phố biển du lịch Vũng Tàu nổi tiếng là nơi có nhiều bãi tắm đẹp như: Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa, Bãi Dâu,... Trong số đó, bãi Trước và bãi Sau là 2 bãi biển hút khách nhất.

du-lich-vung-tau-4

Tại những bãi biển này, du khách còn có thể tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh trên biển như: Lướt sóng, đi dù lượn, cano,...hoặc dạo chân trần trên bãi cát trắng mịn ngắm cảnh bình minh rực rỡ hoặc ánh chiều tà nhuộm cả một vùng biển khơi bao la.

Tham quan các danh lam thắng cảnh trong thành phố

Thành phố biển du lịch Vũng Tàu sôi động không có diện tích lớn nhưng lại là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng thu hút rất đông du khách.

Những công trình kiến trúc độc đáo như: Bạch Dinh, Đình Thắng Tam, Thích Ca Phật Đài, Linh Sơn cổ tự, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát,...là những địa điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần ghé thăm khi đã đến phố biển này.

du-lich-vung-tau-2

du-lich-vung-tau-3

Khám phá hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ có chiều cao 170 m là điểm đến yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt là những du khách trẻ tuổi. Đây là một trong những ngọn hải đăng cổ nhất ở khu vực Đông Nam Á (khoảng 100 năm tuổi).

Để đến với ngọn hải đăng này, du khách có thể chạy xe men theo con đường uốn lượn dưới chân lên đỉnh núi. Hoặc bạn cũng có thể đi bộ nếu có nhiều thời gian và muốn ngắm cảnh dọc đường. Từ đỉnh ngọn hải đăng, du khách có thể bao quát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, chiêm ngưỡng núi Minh Đạm từ xa, bên dưới là con đường Hạ Long uốn lượn và những bãi luôn nhộn nhịp du khách.

Tham quan tượng Chúa giang tay – 1 trong 3 bức tượng chúa lớn nhất thế giới

Đến Vũng Tàu chắc hẳn du khách không thể bỏ qua cơ hội tham quan bức tượng chúa sừng sững trên đỉnh núi Nhỏ, nhìn ra biển.

du-lich-vung-tau-5

Bức tượng này được xây dựng từ năm 1954, chiều cao 32 m, chiều dài cánh tay là 18,4 m được coi là một phiên bản của tượng Chúa Giê-su ở Brazil và là một trong 3 bức tượng Chúa lớn nhất thế giới.

Tham quan bức tượng vào buổi sáng sớm, vượt qua 1.000 bậc thang bằng đá du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh biển Vũng Tàu tuyệt đẹp từ trên cao.

Tham quan bảo tàng vũ khí thế giới

Một điểm đến không kém phần thú vị nữa ở Vũng Tàu đó là bảo tàng vũ khí thế giới.

Tham quan bảo tàng, du khách sẽ được chứng kiến sự phong phú và đa dạng các loại vũ khí và được biết thêm những bài học thú vị thông qua các câu chuyện lịch sử được chú thích cụ thể bằng song ngữ Việt Anh thuận tiện cho khách tham quan.

du-lich-vung-tau-6

Xem đua chó – hoạt động giải trí thú vị

Sau một ngày tham quan, khám phá nhiều cảnh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu, khi màn đêm buông xuống cũng là lúc bạn nên ghé đến sân vận động Lam Sơn để hòa mình vào không khí náo nhiệt của hoạt động đua chó độc đáo ở đây.

Từ khán đài, du khách có thể dễ dàng quan sát các chú chó dũng mãnh đang tranh tài cùng nhau. Đặc biệt, bạn cũng có thể thử vận may của mình bằng cách mua vé dự đoán chú chó về nhất.

du-lich-vung-tau-7

Thưởng thức đặc sản Vũng Tàu

Không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh, Vũng Tàu còn có nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Ai đã từng đến phố biển này, chắc hẳn sẽ bị mê hoặc bởi những món ngon nức tiếng nơi đây như: Bánh canh Long Hương, bánh hỏi An Nhất, bánh khọt Gốc Vú Sữa, bánh xèo Long Hải, bánh bèo Tuyết Mai, chào hàu Long Sơn, cháo bồ câu,...

du-lich-vung-tau-8

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé phố ẩm thực đêm dọc bờ biển để thưởng thức các loại hải sản nướng thơm nức như: Cá, cua, ghẹ, mực, bạch tuộc,... Những phố nướng này luôn là điểm đến níu chân mọi du khách hằng đêm.

du-lich-vung-tau-9

Sau những ngày làm việc căng thẳng, cuối tuần được thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn, vẫy vùng trên biển khơi bao la và trải nghiệm những hoạt động thú vị ở phố biển du lich Vũng Tàu sẽ giúp bạn lấy lại hứng khởi cho những ngày làm việc hiệu quả nhất.

Theo: Du lịch vũng tàu với những trãi nghiệm thú vị

Các bài viết khác

TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG , HỌC TẬP NGOẠI KHÓA HK II, NGÀY 01.03.2019
ĐOÀN NUTIFOOD DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI ĐẢO LÝ SƠN THÁNG 8/2017
ĐOÀN NUTIFOOD DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI PHAN THIẾT THÁNG 7/2017
 CTY ÂM THANH ÁNH SÁNG TÂN HÙNG DŨNG , THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 4 /21017
CĐCS - CTY TNHH SHEEN BRIDGE THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 05/2017
TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM QUAN ĐÀ LẠT , NGÀY 16 - 19/12/2016
TRƯỜNG THPT GIA ĐỊNH THAM QUAN ĐÀ LẠT THÁNG 11/2016
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO - THAM QUAN NM NHIỆT ĐIỆN BÀ RỊA - KDL LONG HẢI , NGÀY 22/10/2016
TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN BÉ THAM QUAN HỌC TẬP TẠI CẦN GIỚ, NGÀY 23/10/2016
TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG THAM QUAN NHÀ MÁY CÂN NHƠN HOÀ - VĂN MIẾU TRẤN BIÊN
TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM QUAN HỌC TẬP NGOẠI KHÓA ĐÀ LẠT 2016 ,TỪ NGÀY 10 - 13/01/2015
TRƯỜNG THPT GIA ĐỊNH ,THAM QUAN NGOẠI KHÓA ĐÀ LẠT 2015
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO A ,THAM QUAN HỌC TẬP NGOẠI KHÓA TẠI BẢO TÀNG BẾN NHÀ RỒNG - THẢO CÂM VIÊN
TRƯỜNG THPT HÙNG VƯƠNG THAM QUAN NÚI CHÂU THỚI - KDL THUỶ CHÂU
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO THAM QUAN BẢO TÀNG CHỨNG TÍCH CHIẾN TRANH - GỐM SỨ - BIỂN ĐẠI NAM
Chat với chúng tôi
Hỗ trợ trực tuyến
  • DU LỊCH NƯỚC NGOÀI:
  • Mr.Hoàng 0918.415.322
  • Mr.Châu 0919.392.129
  • DU LỊCH TRONG NƯỚC
  • Mr.Định 0909.345.077
  • Ms.Nga 0938.795.286
  • VÉ MÁY BAY :
  • Mr.Thịnh 0918.237.637
  • Ms.Thanh 0919.933.183
  • Ms.Ngâu 0909.935.183