Chi tiết tour du lịch

Sản Phẩm Teambuiding

Sản Phẩm Teambuiding
  • Giá:
    Liên hệ
  • Mã tour:
  • Điểm đến:
  • Thời gian:
  • Phương tiện:
  • Khách sạn:
  • Khởi hành:
  • Điện thoại hỗ trợ:
    Mr.Hoàng 0918.415.322
    Mr.Châu 0919.392.129
 

Tùy thuộc vào các đánh giá của khách hàng về nhu cầu của chính mình, Du Lịch Mặt Trời Việt  sẽ tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn hình thức tổ chức nào là phù hợp với mục tiêu đề ra và ngân sách cho phép.

Du Lịch Mặt Trời Việt cam kết thực hiện đúng những mục tiêu sau khi đã thỏa thuận được các chi tiết cụ thể của từng yêu cầu công việc và từng tình huống cụ thể, không phụ thuộc vào hình thức và địa điểm tổ chức dịch vụ.

Tất cả sản phẩm của Du Lịch Mặt Trời Việt đều có thể được tiến hành theo các hình thức dưới đây, đó là.

  • Hoạt động trong phòng ( indoor activities)
  • Hoạt động dã ngoại (outdoor activities)
  • Hoạt động kéo dài nhiều ngày( chain or serial activities)

Các sản phẩm của Du Lịch Mặt Trời Việt có thể được thực hiện riêng lẻ hay thực hiện kết hợp nhiều thông điệp hay đa mục đích quý vị có thể tham khảo trong danh mục các sản phẩm của Du Lịch Mặt Trời Việt .
Các sản phẩm được Du Lịch Mặt Trời Việt phân chia theo nhu cầu như sau.

  • Nhóm 1: Vui chơi một cách chủ động và có ích cho sức khỏe.

Sản phẩm: vui chơi kết hợp với thông điệp rèn luyện sức khỏe là cần thiết cho cuộc sống.
Khi nào cần:

  1. Tổ chức thường xuyên hằng năm trong thời điểm thuận lợi của công ty như màu thấp điểm, sinh nhật công ty, ngày hội gia đình…
  2. Kết hợp với meeting hàng quý, hằng năm của trưởng các bộ phận , phòng ban như sự chăm sóc của ban lãnh đạo đối với những hạt nhân của công ty.
  3. Xả sress sau khi công ty thực hiện thắng lợi những đợt cao điểm cần tập trung nhiều công sức.

Mục tiêu muốn đạt được:

  1.  Nghỉ ngơi thư giản
  2.  Tạo không khí hòa đồng và thân thiện trong toàn thể công ty đặc biệt giữa ban lãnh đạo và nhân viên.
  3.  Phát huy thể chất và động viên tinh thần của toàn thể nhân viên qua các trò chơi vận động.
  4.  Đưa con người tiếp xúc với thiên nhiên và các giá trị văn hóa truyền thống tại địa phương

Lợi ích của sản phẩm:

  1.  Tạo không khí chan hòa, xích lại gần hơn giữa các thành viên trong công ty.
  2.  Phục hồi sức khỏe để tái tạo sức lao động, tạo nguồn lực mới trong công ty.

Sản phẩm: Xây dựng sự đoàn kết và nhận thức vị trí của từng thành viên trong cấu trúc của phòng/ đội/ nhóm làm việc.
Khi nào cần :

  1.  Nhân viên trong phòng mới làm việc với nhau.
  2.  Phòng, ban, tổ, nhóm mới thành lập.
  3.  Dự án mới thành lập và thành viên các dự án đến từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty.

Mục tiêu muốn đạt được: Các thành viên trong đơn vị mới này hiểu được lẫn nhau về tính cách, phương pháp làm việc, cách thức suy nghĩ và phản ứng trong công việc.
Lợi ích của sản phẩm:

  1.  Tạo sự than thiết ngay từ đầu.
  2.  Rút ngắn thời gian làm quen
  3.  Tạo môi trường bộc lộ những ưu điểm và cả những điểm nhạy cảm của các thành viên giúp cho quá trình hoàn thiện hiệu quả, làm việc nhanh và chắc chắn.

Sản phẩm: Tìm hiểu sức mạnh của từng cá nhân và thông cảm nhường nhịn lẫn nhau.
Khi nào cần:

  1.  Các cá nhân không chịu được những thói quen của nhau và không nhường nhịn nhau ( ví dụ như hút thuốc lá, vệ sinh cá nhân, nói to trong phòng, …)
  2.  Trong đơn vị có sự mất đoàn kết ở mức độ nhẹ, xảy ra do nguyên nhân hiềm khích cá nhân.
  3.  Nhiều người quá coi trọng sự riêng tư và không chấp nhận thỏa hiệp trong môi trường tập thể.

Mục tiêu muốn đạt được: các cá nhân nhìn ra được những khía cạnh khác của các bạn mình và nhận ra nguồn gốc của từng hành động của chính mình và của những người xung quanh, từ đó tự chỉnh sửa lại mình và cũng thông cảm với người khác.
Lợi ích sản phẩm:

  1.  Tạo môi trường giúp cán bộ quản lý có thể nói chuyện một cách cởi mở những điều khó nói mà trong môi trường làm việc không thể hoặc rất khó truyền đạt.
  2.  Mỗi người tham gia đều có thể nhận ra được con người khác của các bạn đồng nghiệp đang cùng làm với mình.
  3.  Tạo môi trường giúp mỗi cá nhân bộc lộ được các tái lẻ và tính cách của mình khác với những gì thường thấy trong văn phòng.
  4.  Tạo môi trường khác lạ với văn phòng làm việc giúp cho hang rào cá nhân giảm bớt và mỗi cá nhân hòa đồng trong trò chơ, từ đó có những kỷ niệm vui để gần gũi nhau hơn trong đời sồng văn phòng.

Sản phẩm: xây dựng sự tự hào là thành viên của một công ty lớn và nhận thức ảnh hưởng tương tác của các thành viên khác đến hoạt động của mình cho dù ở xa hay gần, làm cùng vị trí hay không.
Khi nào cần:

  1.  Các thành viên phải thường xuyên hạt động riêng lẻ, mặc dù biết rõ mình đang có những đồng nghiệp cùng làm ở các địa phương khác nhưng chưa hoặc hiếm khi gặp mặt.
  2.  Công ty có tầm hoạt động trải dài trên nhiều địa phương hay nhiều quốc gia.
  3.  Chịu sự tác động lẫn nhau thông qua công việc hằng ngày ( ví dụ bán hàng chịu sự ảnh hưởng của quảng cáo, khuyến mãi chịu sự ảnh hưởng của hoạt động trưng bày, bán hang lấn vùng lấn tuyến..)

Mục tiêu muốn đạt được

  1.  Xây dựng văn hóa công ty trên diện rộng của toàn hệ thống.
  2.  Mỗi thành viên nhận thức được sự lớn mạnh của công ty.
  3.  Mỗi thành viên tự nhận thức được vai tró của mình trong hoạt động chung.
  4.  Tạo sự liên kết gắn bó và chia sẻ giữa các đồng nghiệp.

Lợi ích của sản phẩm.

  1.  Tạo môi trường cho các thành viên ở xa gặp nhau và giao lưu tình cảm.
  2.  Tạo nên một mạng lưới trao đổi thông tin toàn hệ thống một cách không chính thức, tự nguyện và hiệu quả( bên cạnh hệ thống thông tin chính thức của công ty)
  3.  Tạo môi trường thân thiện, trao đổi thông tin, nghiệp vụ, kinh nghiệm, bức xúc…
  4.  Tạo nên sự thông cảm lẫn nhau và giúp đỡ lẫn nhau sau khi trở về địa bàn công tác của từng người.
  • Nhóm 3: Thu nhận phản hồi 

Sản phẩm: Thu nhận ý kiến phản hồi của nhân viên về một chính sách hoặc mội trường làm việc.
Khi nào cần: Ban quản lý muốn có ý kiến khách quan của nhân viên và của các phòng ban trong công ty về một chính sách hoặc môi trường làm việc trên cơ sở phân tích và đánh giá các ảnh hưởng một cách tự giác và thoải mái.

Mục tiêu muốn đạt được:

  1.  Từng cá nhân và từng phòng ban thảo luận một cách tự do và có cơ sở về những tồn tại hiện nay trong môi trường làm việc.
  2.  Ban lãnh đạo cũng tham gia một cách bình đẳng.
  3.  Các đóng góp được đưa ra trên cơ sở nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện và thử nghiệm trên mô hình được mô phỏng một cách sang tạo.

Lợi ích của sản phẩm:

  1.  Thông tin phản hồi được thu nhận một cách đầy đủ trong suốt quá trình tham gia hoạt động.
  2.  Phương pháp mô phỏng thực tế giúp cho mọi thành viên nhìn nhận được vần đề một cách tổng quát và thử nghiệm một cách tự do những ý tưởng sang tạo trong quá trình phản hồi thông tin của mình đến ban quản lý.
  3.  Những thông điệp của nhân viên không chỉ được truyền đạt bằng lời mà còn được truyền đạt một cách sáng tạo và chủ động thông qua các hình thức giải quyết vấn đề của trò chơi.
  • Nhóm 4: Thử nghiệm những ý tưởng mới trong mô hình trước khi áp dụng vào thực tế .

Sản phẩm: thử nghiệm trên diện rộng một ý tưởng mới, mô hình hoạt động mới nhằm đánh giá các khả năng có thể xảy ra trên thực tế và có cơ sở điều chỉnh trước khi tung ra áp dụng.
Khi nào cần: ban quản lý muốn thử nghiệm trên diện rộng một ý tưởng mới, mô hình hoạt động mới nhằm đánh giá các khả năng có thể xảy ra trên thực tế và có cơ sở điều chỉnh trước khi tung ra áp dụng.
Mục tiêu muốn đạt được:

  1.  Từng cá nhân và từng phòng ban thảo luận một cách tự do và có cơ sở về ý tưởng mới dự kiến đưa vào áp dụng.
  2.  Các đóng góp được đưa ra trên cơ sở nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện và trao đổi bình đẳng.
  3.  Ban lãnh đạo được chấp vấn về những ý tưởng mới này.

Lợi ích của sản phẩm:

  1.  Mỗi người tham gia trò chơi đều đang đóng góp một cách sinh động nhất vào việc phản ánh những khả năng có thể xảy ra và mô tả lại các phản ứng có thể có của chính những người sẽ tham gia vào tiến trình hoạt động của mô hình hay ý tưởng mới đó.
  2.  Mô hình hóa trong trò chơi sẽ giúp cho mọi người, cả người quản lý lẫn nhân viên lẫn người dẫn dắt mô hình kinh doanh, mô hình quản lý mới có thể hình dung những diễn biến trên thực tế nếu được áp dụng.
  3.  Giảm thiểu các rủi ro khi áp dụng vào thực tế vì có thể nhận thức được trước các diễn biến và chuẩn bi trước được các phương án dự phòng.
  • Nhóm 5: Truyền đạt thông điệp quản lý.

Sản phẩm: truyền đạt một thông điệp mới của lãnh đạo công ty hoặc lãnh đạo một phòng lớn trong công ty.
Khi nào cần:

  1.  Nhấn mạnh một quyết định chiến lược nhưng chua được quan tâm đúng mức trong toàn công ty hoặc trong đa số nhân viên.
  2.  Nhấn mạnh một đặc điểm phải có nhưng chưa được quan tâm, hay chưa được áp dụng trong văn hóa công ty.
  3.  Thay đổi một đặc điểm không còn phù hợp của văn hóa công ty.
  4.  Thay đổi chiến lược cần có sự quyết tâm thực hiện của toàn bộ nhân viên.

Mục tiêu muốn đạt được:

  1.  Mỗi cá nhân nhận thức được tầm quan trọng của thông điệp và ừng dụng hoặc tự điều chỉnh mình phù hợp với thông điệp đó.
  2.  Từng nhân viên nhận thức được nguyên nhân của quyết định của lãnh đạo.
  3.  Từng tập thể nhỏ( phòng, ban, tổ…) nhận thức được ảnh hưởng của thông điệp / quyết định này đến hoạt động của đơn vị mình.

Lợi ích của sản phẩm:

    1.  Tạo môi trường có nhiều hoạt động phát sinh giúp cho các hoạt động thuyết phục về sau được dễ dàng và than thiện hơn.
    2.  Tạo môi trường giúp nhân viên có thể tự mình khám phá và tự bản than đi đến việc ra quyết định tương tự, qua đó thông cảm sâu sắc đến ban quản lý và tự giác thực hiện.
    3.  Tạo môi trường mô phỏng được nguyên nhân dẫn đến việc truyền thông điệp một cách sang tạo, giúp mọi người nhận biết được nguyên nhân, các tác hại nếu không làm theo thông điệp và những lợi ích khi thực hiện thông điệp.
    4.  Tạo ra một môi trường thoải mái cho nhận xét, đánh giá , áp dụng trong không gian mô phỏng để thấy được hiệu quả của thông điệp, quyết định của lãnh đạo.
    5.  Tiếp nhận một cách chủ động, vui vẻ và thông cảm.
 
Các tour liên quan
TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG , HỌC TẬP NGOẠI KHÓA HK II, NGÀY 01.03.2019
ĐOÀN NUTIFOOD DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI ĐẢO LÝ SƠN THÁNG 8/2017
ĐOÀN NUTIFOOD DU LỊCH TEAM BUILDING TẠI PHAN THIẾT THÁNG 7/2017
 CTY ÂM THANH ÁNH SÁNG TÂN HÙNG DŨNG , THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 4 /21017
CĐCS - CTY TNHH SHEEN BRIDGE THAM QUAN PHAN THIẾT THÁNG 05/2017
TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM QUAN ĐÀ LẠT , NGÀY 16 - 19/12/2016
TRƯỜNG THPT GIA ĐỊNH THAM QUAN ĐÀ LẠT THÁNG 11/2016
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO - THAM QUAN NM NHIỆT ĐIỆN BÀ RỊA - KDL LONG HẢI , NGÀY 22/10/2016
TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN BÉ THAM QUAN HỌC TẬP TẠI CẦN GIỚ, NGÀY 23/10/2016
TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRI PHƯƠNG THAM QUAN NHÀ MÁY CÂN NHƠN HOÀ - VĂN MIẾU TRẤN BIÊN
TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH THAM QUAN HỌC TẬP NGOẠI KHÓA ĐÀ LẠT 2016 ,TỪ NGÀY 10 - 13/01/2015
TRƯỜNG THPT GIA ĐỊNH ,THAM QUAN NGOẠI KHÓA ĐÀ LẠT 2015
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO A ,THAM QUAN HỌC TẬP NGOẠI KHÓA TẠI BẢO TÀNG BẾN NHÀ RỒNG - THẢO CÂM VIÊN
TRƯỜNG THPT HÙNG VƯƠNG THAM QUAN NÚI CHÂU THỚI - KDL THUỶ CHÂU
TRƯỜNG THCS TÂN TẠO THAM QUAN BẢO TÀNG CHỨNG TÍCH CHIẾN TRANH - GỐM SỨ - BIỂN ĐẠI NAM
Chat với chúng tôi
Hỗ trợ trực tuyến
  • DU LỊCH NƯỚC NGOÀI:
  • Mr.Hoàng 0918.415.322
  • Mr.Châu 0919.392.129
  • DU LỊCH TRONG NƯỚC
  • Mr.Định 0909.345.077
  • Ms.Nga 0938.795.286
  • VÉ MÁY BAY :
  • Mr.Thịnh 0918.237.637
  • Ms.Thanh 0919.933.183
  • Ms.Ngâu 0909.935.183